Man Utd vắng nhiều ngôi sao, HLV Ten Hag vẫn tự tin thắng Fenerbahce

Thứ 5, 24.10.2024 | 15:04:37
140 lượt xem

HLV Erik Ten Hag quyết tâm giành chiến thắng trước Fenerbahce dù Man Utd thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt tại loạt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Europa League rạng sáng 25/10.

Man Utd đang phải đối mặt với nhiều khó khăn ở chuyến làm khách đến sân của Fenerbahce. Đội trưởng Bruno Fernandes đang chịu án treo giò một trận sau khi nhận thẻ đỏ trong trận hòa 3-3 với Porto hôm 4/10, trong khi tiền vệ Mason Mount cũng không thể ra sân vì chấn thương.

Man Utd vắng nhiều ngôi sao, HLV Ten Hag vẫn tự tin thắng Fenerbahce - 1

HLV Ten Hag đối diện với áp lực lớn khi hàng loạt trụ cột vắng mặt ở trận gặp Fenerbahce (Ảnh: Getty).

"Tôi nghĩ chúng tôi có đủ lực lượng để giành chiến thắng ở trận đấu này. Chúng tôi đã từng ở trong những tình huống như thế này trước đây, những người được lựa chọn sẽ phải cố gắng thích nghi và làm tốt nhiệm vụ của họ vì rất lâu sau những cầu thủ trụ cột mới quay trở lại", HLV Ten Hag chia sẻ.

Ngoài Bruno và Mason Mount, Man Utd cũng sẽ không có sự góp mặt của hậu vệ Jonny Evans do dính chấn thương, Harry Maguire, Luke Shaw, Leny Yoro và Kobbie Mainoo cũng phải ngồi ngoài. Điều này khiến sức mạnh hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ" suy giảm đáng kể trước đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ.

"Tôi nghĩ đây sẽ là một thử thách thực sự với chúng tôi, Man Utd vẫn đủ những cầu thủ để đáp ứng chiến thuật mà cả đội đưa ra. Hy vọng trận đấu này các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình và không gặp phải những chấn thương nghiêm trọng.

Mourinho có nhiều kinh nghiệm ở các đấu trường lớn và là mẫu HLV mà nhiều người phải học theo. Tôi tin Man Utd đang đi đúng hướng và sẽ giành được kết quả tốt nhất", HLV Ten Hag nói trước trận đại chiến với Fenerbahce.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào năm 2016, khi đó Man Utd thắng 4-1 trên sân nhà và thua 1-2 ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau đó "Quỷ đỏ" đoạt chức vô địch Europa League mùa giải 2016-2017 dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho còn Fenerbahce được dẫn dắt bởi HLV người Hà Lan, Dick Advocaat. Hiện tại Mourinho dẫn dắt Fenerbahce còn HLV Erik Ten Hag là người Hà Lan, dẫn dắt Man Utd.

Trận đấu giữa Man Utd và Fenerbahce sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 25/10 trên sân Ulker (Thổ Nhĩ Kỳ).


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/man-utd-vang-nhieu-ngoi-sao-hlv-ten-hag-van-tu-tin-thang-fenerbahce-20241024114853673.htm

  • Từ khóa