Công an tỉnh Lạng Sơn gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến

Thứ 2, 01.07.2024 | 00:00:00
216 lượt xem

LSTV - Ngày 26/6/2024, Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến (01/7/1954-01/7/2024; 10/101954-10/10/2024).

Đến dự buổi gặp mặt có Đồng chí Đại tá Đào Công Duy, Phó Cục trưởng, Cục Ngoại Tuyến, Bộ Công an; Đồng chí Đại tá Vũ Như Hà, Giám Đốc Công an tỉnh; Các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố; các đồng chí nguyên là lãnh đạo 2 đơn vị Kỹ thuật Nghiệp vụ và Ngoại tuyến các thời kỳ và tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến Công an tỉnh Lạng Sơn.

Đồng chí Đại tá Vũ Như Hà, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến Công an Nhân dân nói chung, Công an tỉnh Lạng Sơn nói riêng, luôn nêu cao tinh thần chiến đấu, bản lĩnh công tác, lòng trung thành, dũng cảm, mưu trí, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị, địa phương đấu tranh ngăn chặn, vô hiệu hóa âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm.

Ghi nhận những chiến công, sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sỹ qua các thời kỳ, lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến Công an Lạng Sơn đã được Đảng, Nhà nước phong tặng nhiều danh hiệu cao quý; Huân chương chiến Công hạng Nhì; Huân chương chiến công Hạng 3; Cờ thi đua dẫn đầu các phong trào và nhiều cá nhân được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh tặng Bằng Khen, Giấy khen.  Hiện nay, trước sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật - công nghệ càng khẳng định vai trò quan trọng của lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến trong bảo đảm an ninh, trật tự, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho Nhân dân.

Đồng chí Đại tá Đào Công Duy, Phó Cục trưởng, Cục Ngoại tuyến, Bộ Công an tặng hoa chúc mừng lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến Công an tỉnh Lạng Sơn

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Công Duy, Phó Cục trưởng Cục Ngoại Tuyến, Bộ Công an và đồng chí Đại tá Vũ Như Hà, Giám đốc Công an tỉnh Nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những chiến công, thành tích, đóng góp thầm lặng nhưng hết sức lớn lao của lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến đã đạt được trong 70 năm qua. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, lực lượng KTNV và NT tiếp tục quan tâm làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, chiến đấu, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nhất là trình độ khoa học kỹ thuật đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Phối hợp chặt chẽ với các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, điều tra, xử lý kịp thời các vụ án, vụ việc xảy ra trên địa bàn, góp phần bảo đảm tốt ANTT, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng giấy khen của Cục Trưởng Cục Kỹ thuật nghiệp vụ Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh

Cũng trong dịp này, đã có 2 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu và phong trào thi đua đặc biệt được Cục Trưởng Cục kỹ thuật nghiệp vụ và Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen.


Hoàng Thơ (Công an tỉnh)

  • Từ khóa